Tầm nhìn sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Nam Anh mong muốn thương hiệu khẩu trang Famapro trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Nam Anh. Nam Anh xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hơn thế nữa, chúng tôi khuyến khích tất cả các cán bộ nhân viên làm quen với các giá trị và văn hóa của công ty được tóm tắt trong 3 từ CAM KẾT, SÁNG TẠO và THỜI THƯỢNG. Đây là kim chỉ nam cho triết lý kinh doanh của Nam Anh.
Cam kết
Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và đảm bảo chất lượng, an toàn với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.
Sáng tạo
Chúng tôi luôn sử dụng các thành tựu nghiên cứu và phát triển nguồn nguyên liệu mới chất lượng và có xu hướng thân thiện, tiện dụng và an toàn cho người tiêu dùng. Chất lượng trên từng sản phẩm mang thương hiệu Famapro.
Thời thượng
Không chỉ tạo ra thói quen sử dụng khẩu trang chất lượng giúp mọi người có ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân mà còn thể hiện sự cá tính, phong cách sống độc đáo trong từng sản phẩm mang thương hiệu Famapro.